Ý định mua hàng của khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh đối với thương hiệu toàn cầu (Hoa Kỳ) và thương hiệu nội địa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Minh Mẫn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 242-247

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388051

Nghiên cứu được tiến hành trên những khách hàng trẻ tại Tp. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu tìm hiểu ảnh hưởng của một số yếu tốđến ýđịnh mua đối với thương hiệu Calvin Klein và thương hiệu nội địa. Căn cứ vào mô hình ảnh hưởng nhận thức của ý định mua, nghiên cứu kiểm tra mối quan hệ giữa nhu cầu của khách hàng về những đặc điểm riêng biệt, những nhân tố (như chất lượng cảm nhận, giá trị cảm xúc), và ý định mua của họ. Nghiên cứu sử dụng 172 câu trả lời hợp lệ của những khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 35, đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh, sử dụng SEM (mô hình phương trình cấu trúc), nghiên cứu tìm ra mối quan hệ thuận chiều, đáng kể giữa nhu cầu của khách hàng về những đặc điểm riêng biệt và thái độ của họ đối với hàng hóa Mỹ. Thêm vào đó, nghiên cứu cũng tìm ra mối quan hệ không đáng kể giữa thái độ đối với hàng hóa Mỹ và chất lượng cảm nhận, cũng như giá trị cảm xúc của người tiêu dùng đối với thương hiệu nội địa. Trong khi đó, nghiên cứu tìm thấy mốiquan hệ thuận chiều và đáng kể giữa thái độ đối với hàng hóa Mỹ và chất lượng cảm nhận, cũng như giá trị cảm xúc củangười tiêu dùng đối với thương hiệu Calvin Klein. Hơn nữa, nghiên cứu tìm ra giá trị cảm xúc có môi quan hệ thuận chiều và đáng kể với ý định mua đối với thương hiệu Calvin Klein và thương hiệu nội địa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH