Hiệu quả triển khai các công cụ marketing của chuỗi Vinmart+ theo đánh giá của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 16-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388052

Trên cơ sở phỏng vấn khách hàng - người tiêu dùng mua sắm tại chuỗi Vinmart+của Vincomerce trên địa bàn TP. Hà Nội, nghiên cứu đưa ra những nhận định, đánh giá thực trạng triển khai các công cụ marketing chủ yếu. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả triển khai các công cụ marketing của chuỗi Vinmart+ nói riêng và các chuỗi cửa hàng tiện ích cạnh tranh trên địa bàn Thành phố nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH