NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN (HOA SEN GROUP)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Văn Thức

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học công nghệ Giao thông vận tải, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388057

 Bài báo trình bày cách hiểu thế nào là “Năng lực cạnh tranh” và “Nâng cao năng lực cạnh tranh”. Từ những cơ sở lý luận đó kết hợp với việc phân tích thực trạng hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen và việc “xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh - Competitive Profile Matrix” để đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần vào sự phát triển đặc biệt là nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty trong thời gian tới. Cụ thể, bài báo nêu ra tầm quan trọng cũng như ý nghĩa của năng lực cạnh tranh, nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động sản xuất – kinh doanh
  giới thiệu tổng quan Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen
  đánh giá hoạt động sản xuất – kinh doanh trong giai đoạn 2016 - 2018
  một số đề xuất nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH