Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu đã xác định được 5 nhân tốchất lượng dịch vụ thẻ ATM ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm Độ tin cậy
Mạng lưới
Hiệu quả phục vụ
Sự đáp ứng
Phương tiện hữu hình. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ATM của BIDV Trà Vinh.