Tác động của niềm tin và cảm xúc đến lựa chọn sử dụng thương mại điện tử

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Bích Vân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 111-114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388162

Bài viếtkhám phá mối quan hệ giữa niềm tin và cảm xúc của người tiêu dùng với hành vi lựa chọn sử dụng hình thức kinh doanh thương mại điện tử. Từ 201 mẫu nghiên cứu được thu thập ngẫu nhiên vàđược xử lý bằng các kỹ thuật thống kê và kiểm định, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, mức độ tác động khá lớn của niềm tin và cảm xúc đến việc lựa chọn sử dụng hình thức kinh doanh thương mại điện tử của người tiêu dùng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đưa ra bằng chứng cho thấy, nhóm nhân viên văn phòng hiện nay đang có mức độ mua sắm trực tuyến cao hơn các nhóm nghề nghiệp khác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH