Thực trạng công bố thông tin về trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp sản xuất đồ uống niêm yết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Bích Thu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 46-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388171

 Nghiên cứu sử dụng kỹ thuật phân tích văn bản (phân tích nội dung) trong Báo cáo thường niên, Báo cáo phát triển bền vững năm 2020 để đánh giá mức độ công bô thông tin trách nhiệm xã hội (TNXH) của các doanh nghiệp đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Kết quả cho thấy, mức độ công bố thông tin của các doanh nghiệp đồ uống niêm yết không đồng đều, đa phần các doanh nghiệp chỉ đáp ứng được yêu cầu công bô thông tin về mặt số lượng, nhưng chất lượng thông tin chưa đảm bảo. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị đối với các cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp đồ uống niêm yết, nhằm góp phần nâng cao mức độ công bố thông tin về TNXH. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH