Yêu cầu của việc dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong môn Ngữ văn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Ngọc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: 23-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388176

Bài viết đề cập đến vấn đề yêu cầu của việc dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong môn Ngữ văn. Trong bài viết, tác giả chỉ rõ đặc điểm của văn bản da phương thức và yêu cầu của việc dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức, trong đó cần đáp ứng yêu cầu chung của việc dạy học đọc hiểu văn bản và đảm bảo các yêu cầu riêng của dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức. Để thực hiện tốt và hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông Ngữ văn mới, mỗi giáo viên cần nắm được đặc điểm và yêu cầu của việc dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH