XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC DẠY HỌC STEM CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HÓA HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN HIỆN NAY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Thị Chiên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Dân tộc, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388218

Dạy học theo quan điểm giáo dục STEM (dạy học STEM) là một trong những định hướng quan trọng của đổi mới chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam. Tuy nhiên, đến nay chưa có khung năng lực STEM trong dạy học ở nước ta. Khung năng lực dạy học STEM mang đồng thời hai ý nghĩa quan trọng. Một là người học chủ động lập kế hoạch, tìm kiếm thông tin, xác định nội dung, phương pháp và bổ sung kiến thức liên môn từ khi bắt đầu quá trình rèn luyện. Hai là định hướng cho việc đánh giá mức độ biểu hiện tương ứng cho từng sinh viên sư phạm. Bài viết trình bày quy trình xây dựng khung năng lực dạy học STEM đồng thời đề xuất một số cách sử dụng chúng trong quá trình đào tạo tại các trường Đại học Sư phạm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH