Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị AEON của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồ Văn Thành, Nguyễn Minh Tuấn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2019

Mô tả vật lý: 167-172

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388219

Bài viết nghiên cứu xác định và đo lường 7 yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định lựachọn siêu thị AEON của khách hàng (KH) tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy 7 biến độc lập đều ảnh hưởng đến biến phụ thuộclà Tiện ích giải trí, khuyến mại chiết khấu, dịch vụ chăm sóc KH, hàng hóa, không gian mua sắm và giá cả cảm nhận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH