Lifestyle Banking - Gắn giao dịch ngân hàng với phong cách sống

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hoàng Việt

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Ngân hàng (Chuyên đề Công nghệ và Ngân hàng số), 2021

Mô tả vật lý: 34-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388235

Ngày nay, với sự bùng nổ của các công ty Fintech, dịch vụ ngân hàng đang bị bóc tách và những mảng thu được nhiều lợi nhuận nhất của dịch vụ tài chính bị các công ty ngoài ngành Ngân hàng cạnh tranh quyết liệt. Các ngân hàng có nguy cơ bị biến thành những đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tài khoản thuần túy ở phía sau các dịch vụ số hóa hiện đại. Để có thể tồn tại và phát triển, các ngân hàng đang cố gắng gắn dịch vụ của mình với mọi hoạt động hàng ngày của người dân, khiến cho dịch vụ ngân hàng gắn liền với phong cách sống của họ. Trong bối cảnh đó, Lifestyle Banking đang trở thành một công cụ mạnh mẽ giúp các ngân hàng định nghĩa lại cách phân bổ tiền tiết kiệm và chi tiêu của khách hàng. Khái niệm này dựa trên việc thỏa mãn cao độ trải nghiệm người dùng, tạo ra bởi các kênh giao dịch ngân hàng số, trong đó chủ yếu là ứng dụng di động. Các ngân hàng cố gắng thay đổi hình ảnh, tránh bị gắn với những báo cáo và thủ tục rườm rà, hướng đến những cảm xúc tích cực như du lịch, thưởng thức ẩm thực, xem phim,... Những đế xuất liên quan sẽ xuất hiện trên ứng dụng di động của ngân hàng, ngay dưới những ngón tay của khách hàng, nhờ việc dự đoán nhu cầu của họ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH