Chuyển hóa sư phạm các kiến thức trong dạy học đại số tuyến tính nhằm tối ưu hóa sự lĩnh hội kiến thức cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Lộc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Văn Lang, 2019

Mô tả vật lý: 34-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388245

Thông qua khảo sát quá trình chuyển hóa sư phạm kiến thức đại số tuyến tính, bài viết đề xuất một cách tiếp cận trong hình thành kiến thức các môn học dạy cho sinh viên
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH