Tăng cường giảng dạy quyền con người tại các cơ sở giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng trong giai đoạn hiện nay ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Ngọc Kỳ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 08-11

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388252

Quyền con người là một giá trị hội tụ, trong đó gồm nhiều giá trị về văn hóa, lịch sử, kinh tế, chính trị, xãhội, pháp lý,... Đó là thành quả của quá trình phát triển về nhận thức và tri thức của con người, thuộc sở hữu chung của nhân loại. Để đảm bảm quyền con người ở bất kỳ quốc gia nào, ngoài sự nỗ lực của Nhà nước bằng hệ thống chính sách, pháp luật, còn phụ thuộc nhiều vào hiệu quả hoạt động về giáo dục quyền con người. Từ phương diện giáo dục, muốn nâng cao nhận thức về quyền con người cho học sinh, sinh viên, trước tiên cần nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lýgiáo dục. Bài viết này bàn về việc tăng cường giảng dạy quyền con người tại các cơ sở giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng trong giai đoạn hiện nay ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH