Phát triển kỹ năng dạy học phân hoá cho giáo viên dạy môn Toán ờ Trường THCS đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hữu Anh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 33-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388291

 Dạy học phân hoá là yêu cầu quan trọng của đổi mới giáo dục theo hướng "
 lấy người học làm trung tâm"
  và cũng là một trong những quan điểm để xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông 2018. trong đó có Chương trinh môn Toán.Cụ thể, chương trình "
 được định hướng theo hướng phân hóa. tùy vào đặc điếm cá thể người học tùy vào điều kiện cụ thể để xây dựng kế hoạch giáo dục và thực hiện kế hoạch giáo dục cùa nhà trường phù hợp. hiệu quà dựa trên việc bám sát và chịu sự chi phối cua các yếu tố về đối tượng và điều kiện giáo dục"
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH