Phát triển năng lực tư duy cho học sinh tiểu học qua dạy học giải toán về quy luật của dãy số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Linh Thị Thanh Loan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 46-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388299

Chủ đề “Dãy số” ở tiểu học khá đa dạng. Trong các bài toán về dãy số, người ta thường không biết toàn bộ dãy số (vì dãy số có nhiều số không viết ra được). Vì vậy, cần tìm dãy số quy luật, sau đó tìm các số mà dãy số không biểu thị. Quá trình tìm ra quy luật của mỗi dãy số là quá trình tư duy của học sinh. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày một số phương pháp phát triển năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua dạy học giải toán về quy luật dãy số.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH