Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký học qua kênh Digital Marketing tại cơ sở giáo dục đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Văn Chiến, Phạm Kiên Trung, Phan Thị Thùy Linh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 193-198

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388301

Nghiên cứu lựa chọn mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký học qua kênh Digital Marketing và thực hiện khảo sát trên 463 đối tượng. Kết quả phân tích các thành phần chính (PCA), phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) chỉ ra 6 nhân tố ảnh hưởng và mối quan hệ giữa các nhân tố. Tiếp tục phân tích theo mô hình cấutrúc tuyến tính (SEM) để xác định nhân tố ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định đăng ký học lànhận thức và thái độ về tính hữu ích của thông tin. Kết quả nghiên cứu là một kênh thồng tin tham khảo cho các cơ sở giáo dục đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH