Quản lý đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư phạm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thanh Nga

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 33-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388305

Trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, đào tạo giáo viên theo hướng tiếp cận năng lực có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhất là đối với giáo viên mầm non. Do đó, việc quản lý đào tạo giáo viên theo tiếp cận năng lực cũng rất cần được quan tâm. Bài viết phân tích thực trạng quản lý đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư phạm, từ đó đề xuất sáu giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý đào tạo giáo viên mầm non, đáp ưng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện công tác giáo dục và đào tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH