Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Ngô Ngọc Thu, Trần Thị Thúy An

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 22-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388324

Dịch vụ Taxi truyền thống đang càng ngày bị giảm lợi nhuận bởi ảnh hưởng của dịch vụ Taxi công nghệ có lợi thế cạnh tranh hơn trong việc giảm chi phí, tạo ra sự đa dạng và linh hoạt trong khả năng phục vụ. Nhiều khách hàng đã chọn sử dụng dịch vụ đi lại bằng Taxi công nghệ thay vì Taxi truyền thống. Điều này, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại của doanh nghiệp Taxi truyền thống. Do đó, nghiên cứu này xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinasun Taxi tại TpHCM. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý về mặt quản trị cho Vinasun Taxi trong việc cải thiện dịch vụ Taxi, gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH