Một số định hướng khi sử dụng bảng kiểm trong dạy học chủ đề Thơ Mới cho học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nhữ Thị Hà, Phạm Kiều Anh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 59-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388362

Trong chương trình Ngữ văn Trung học phổ thông, Thơ Mới là một nội dung kiến thức trọng tâm. Tuy nhiên, việc hướng dẫn học sinh tiếp nhận những tri thức về nó vẫn còn nhiều hạn chế. Không chỉ có vậy, việc đánh giá năng lực, việc phân hoá chủ thể học tập sau khi học chủ đề này vẫn chưa thực sự khách quan. Điều đó ảnh hưởng tới thái độ học tập của học sinh khi học Ngữ văn. Muốn việc phân loại và đánh giá chủ thể học sinh sau khi học Thơ Mới một cách hiệu quả, giáo viên có thể sử dụng nhiều công cụ khác nhau, trong đó bảng kiểm là một trong những công cụ hữu ích.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH