Phân tích vai trò của chiến lược marketing sản phẩm quốc tế trong thời kỳ hội nhập quốc tế tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Dung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 272-275

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388372

Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào khu vực và quốc tế với việc trở thành thành viên của Cộng đồng kinh tế Asean (AEC) và ký kết, thực thi, đang đàm phán các hiệp định thương mại tự do, đây là một cơ hội tốt giúp các doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới cũng như đối mặt với các thách thức từ cơ hội này. Do vậy, một chiến lược marketing quốc tế khôn ngoan, hiệu quả sẽ là bài toán hết sức quan trọng mà mỗi doanh nghiệp cần nghiên cứu hết sức kỹ. Vì vậy, bài báo phân tích tầm quan trọng của chiến lược marketing sản phẩm trong việc hội nhập quốc tế của các doanh nghiệp quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH