Tổng quan một số nghiên cứu về hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội dưới góc nhìn hành vi có kế hoạch

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đoàn Kim Thêu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 302.23 Media (Means of communication)

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 25-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388393

Mạng xã hội (MXH) trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người sử dụng. Những người sử dụng MXH có thể có được nhiều thông tin trên trang cá nhân của họ như cập nhật các bài đăng tải của bản thân và bạn bè hoặc thể hiện sự yêu thích nhãn hiệu nào đó. Đồng thời người sử dụng MXH cũng có thể nhận được lời mời để trở thành người yêu thích (fans) của các thương hiệu cụ thể. Vì vậy MXH không chỉ là mạng lưới thể hiện các mối quan hệ mà còn là mạng lưới của các mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng và giữa các thương hiệu với nhau.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH