Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của khách hàng tại Co.opMart TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cảnh Chí Hoàng, Nhan Phương Thái

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính, 2020

Mô tả vật lý: 147-149

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388405

Trong nghiên cứu này, nhóm tác giảtiến hành khảo sát các yếu tố tác động đến quyết định mua thực phẩm của khách hàng tại siêu thị Co.op Mart TP. HồChí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của khách hàng gồm An toàn thực phẩm, sản phẩm, hình thức bao bì, giá cả-chiêu thị. Các kết quảnghiên cứu giúp cho lãnh đạo siêu thị Co.op Mart TP. HồChí Minh có thêm những thông tín cần thiết nhằm đưa ra các quyết định kinh doanhphù hợp đểthúc đẩy hoạt động mua thực phẩm của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH