Dạy học khám phá thông qua tổ chức các hoạt động trải nghiệm, thực hành tạo động cơ và hứng thú cho học sinh trong dạy học Hình học 9

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Phương Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 66-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388428

Dạy học khám phá là phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của người học. Với việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm, thực hành thi việc khám phá ra kiến thức mới sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Bài viết đề cập đến khái niệm về dạy học khám phá, hoạt động trải nghiệm và tổ chức hoạt động trải nghiệm để khám phá kiến thức trong dạy học Hình học 9 ở trường phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH