Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn Đà Lạt là điểm đến của khách du lịch nội địa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Phong Lam, Phạm Thị Ngọc Trâm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 49-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388436

Nghiên cứu tiến hành xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn điểm đến đến Đà Lạt của khách du lịch nội địa. Phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM được dùng để phân tích dữ liệu khảo sát tại các điểm du lịch tại Đà Lạt với 221 mẫu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, thái độ, chuẩn chủ quan, hành vi kiểm soát cảm nhận có tác động tích cực đến ý định lựa chọn du lịch tại Đà Lạt, trong đó, thái độ đối với việc du lịch đến Đà Lạt là yếu tố có tác động mạnh nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH