Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Mobile Banking của các ngân hàng thương mại tại Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Văn Thụy, Nguyễn Tiến Quang

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 300-304

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388445

Mục tiêu của bài báo là đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Mobile Banking- Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Mobile Banking của các ngân hàng thương mại tại Đồng Nai bao gồm sự đồng cảm, sự đáp ứng, ưu đãi, sự bảo đảm, sự hiệu quả, thiết kế và bảo mật. Đây chính là cơ sở để các ngân hàng tham khảo nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Mobile Banking của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH