Nghiên cứu xây dựng thương hiệu đại học trong thị trường giáo dục cạnh tranh ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Hoàng Cường

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 47-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388474

Giáo dục Đại học tại Việt Nam, đặc biệt đối với các văn bằng đầu tiên, trải qua một thị trường ngày càng cạnh tranh, trong đó các nhà cung cấp giáo dục đại học Việt Nam tồn tại nỗ lực để vượt trội hơn các đối thủ của họ mỗi năm tuyển dụng. Vẫn còn nhiều tranh cãi về việc liệu các kế hoạch hàng năm của các trường đại học có thực sự thực hiện được cả mục tiêu ngắn hạn về tuyển dụng sinh viên và mục tiêu dài hạn là xây dựng thương hiệu danh tiếng hay không. Nhận thức của khách hàng (sinh viên tương lai) về thương hiệu trường đại học cũng còn nhiều nghi vấn. Tuy nhiên, nó chỉ nhận được một số điều tra học thuật hạn chế, và vì việc xây dựng thương hiệu trong các trường đại học ngày càng trở thành một vấn đề thời sự đối với các nhà thực hành, nên có vẻ như là kịp thời và thích hợp để tiến hành các nghiên cứu sâu hơn. Mục tiêu của nghiên cứu khám phá này là phân tích một số nghiên cứu điển hình về các trường đại học Việt Nam hiện tại và các lý thuyết liên quan về xây dựng thương hiệu trường đại học, đồng thời rút ra kết luận về các giải pháp hiệu quả để hoạt động xây dựng thương hiệu trường đại học thành công.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH