Các yếu tố chất lượng dịch vụ bảo hiểm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thị trường Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Đăng Khoa

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 64-66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388503

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định sự tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ bảo hiểm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Để đạt được mục tiêu, nghiên cứu định tính và định lượng đã được thực hiện. Nghiên cứu định tính được dùng để điều chỉnh thang đo và thảo luận kết quả nghiên cứu. Nghiên cứu định lượng sử dụng phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính bằng phương pháp bình phương tối thiểu riêng phần (PLS_SEM). Qua khảo sát 198 khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm , kết quả nghiên cứu có 4 yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng (sắp xếp theo thứ tự quan trọng giảm dần) gồm: sự tin cậy, phương tiện hữu hình, sự đồng cảm và sự đáp ứng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH