Ảnh hưởng của nữ giới đến hoạt động marketing của các doanh nghiệp thời kỳ 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Phương Linh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 13-15

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388669

 Trong bối cảnh hiện nay, công nghệ số đang dần thay đổi và phát triển từng ngày. Điều quan trọng đầu tiên mà các doanh nghiệp cần lưu tâm đó là xác định các phân khúc thị trường có sức ảnh hưởng nhất đối với mình và xây dựng các chương trình marketing phù hợp với đặc điểm thị trường. Phụ nữ hiện đang đóng vai trò quan trọng trong nhiều mặt, nhiều lĩnh vực của xã hội
  đối với hoạt động marketing của các doanh nghiệp, phụ nữ hiện đang nổi lê như một phân khúc thị trường với mức độ ảnh hưởng khá lớn. Trong phạm vi bài viết, tác giả đề cập tới những vai trò mới của phụ nữ trong quá trình quyết định mua sản phẩm và những giải pháp marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng nhằm hướng tới đối tượng khách hàng này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH