quản lí đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp ngành Dệt may

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hường

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 12-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388671

 Bài viết nêu rõ đặc điểm của ngành Dệt may như số lượng các doanh nghiệp rất lớn nhưng chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thị trường xuất khẩu đa dạng và đòi hỏi chất lượng cao, cạnh tranh gay gắt,... Do đó, đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp ngành Dệt may có những đặc thù riêng như Đối tượng người học đa dạng, năng lực trình độ rất khác nhau nhưng chuẩn đầu ra lại có yêu cầu cao
  Thời điểm đào tạo diễn ra quanh năm và chủ yếu là các khóa đào tạo ngắn hạn với địa điểm chính là ở các doanh nghiệp
  Chương trình đào tạo linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.. Từ đó, đề xuất 4 bước để quản lí chu trình đào tạo theo đơn đặt hàng của khách hàng trong ngành Dệt may, trong đó nhấn mạnh vai trò phối hợp của khách hàng trong quá trình đào tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH