Xây dựng thương hiệu thời trang có tính sáng tạo riêng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dệt may và Thời trang Việt Nam, 2023

Mô tả vật lý: 108-109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388682

 Xây dựng thị trường nội địa không còn là câu chuyện mới đối với các thương hiệu thời trang. Tuy nhiên, vẫn còn có những thị trường ngách để các thương hiệu có thể chinh phục và xây dựng thị phần. Trước thềm năm mới Quý Mão 2023, PV Đặc san Dệt May &
  Thời trang Việt Nam đã có buổi trò chuyện cùng Nhà thiết kế Nicky Vũ – Giám đốc thương hiệu DeTheia của Tổng Công ty May 10 – CTCP kiêm Giảng viên Học viện Thiết kế &
  Thời trang London xung quanh câu chuyện về xây dựng thị trường thời trang nội địa với một thương hiệu mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH