Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ: Trường hợp thẻ ATM tại Vietcombank

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Văn Trịnh, Nguyễn Vinh Lợi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 30 - 33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388727

 Trên cơ sở khảo sát 300 khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa (ATM) của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương ViệtNam (Vietcombank), nghiên cứu đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ ATM tại Vietcombank, bao gồm Chất lượng dịch vụ
  Lòng trung thành của khách hàng
  Nhận thức thành công
  Giá cả, phí dịch vụ
  Mức độ quan trọng của dịch vụ và Kinh nghiệm phàn nàn. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị sự phàn nàn của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Vietcombank.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH