Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính tại ủy ban nhân dân thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Thị Kim Nguyên, Hoàng Mạnh Dũng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2019

Mô tả vật lý: 210-216

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388731

Hành chính công là hoạt động thực thi quyền hành pháp, mang tính chất chấp hành và điều hành của hệ thống cơ quan nhà nước nhằm phục vụ nhân dân, duy trì sự ổn định và phát triển của xã hội. Từ năm 2015, Bộ Nội vụ phối hợp ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội Cựu chiến binh Việt Nam triển khai Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) trên phạm vi cả nước. SIPAS mang đến một bức tranh toàn diện, chi tiết về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công và sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đối với người dân, tổ chức. Chính quyền địa phương các cấp buộc phải tập trung mọi nguồn lực để nâng cao sự hài lòng về sự phục vụ hành chính trong giai đoạn 2011 - 2020. SIPAS giúp nhận rõ tồn tại và định hướng cải tiến chất lượng dịch vụ hành chính cùng mức độ hài lòng của người dân, tổ chức. Từ đó, ra quyết định khắc phục các tồn tại được phát hiện vào các tháng đầu năm 2019 và định hướng nâng cao chỉ số SIPAS 2020 tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương nói riêng và ở 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH