Đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thương mại của các doanh nghiệp phân phối hàng hóa tại Lào Cai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Ngọc Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 79-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388735

Phát triển dịch vụ thương mại là mong muốn đối với tất cả các doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối hàng hóa nói chung, trên địa bàn tỉnh Lào Cai nói riêng, trong dó nâng cao chất lượng dịch vụ thương mại là một trong những nội dung cơ bản. Bài viết, sử dụng mô hình SERVPERF để đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thương mại tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai, từ đó đưa ra một số kết luận, trao đổi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH