Ảnh hưởng của quảng cáo ngoài trời đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trương Đức Nga

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 302 Social interaction

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 67-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388755

 Mục đích trọng tâm của nghiên cứu này là để hiểu sâu sắc hơn các nhân tốquảng cáo ngoài trời ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tại TP. Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố của quảng cáo ngoài trời ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông, gồm Tính thông tin
  Tính tin cậy và tương tác
  Tính giải trí.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH