Quản trị thương hiệu trong xu hướng mua bán và sáp nhập doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Nam Long, Nguyễn Thị Thanh Nga

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 19-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388791

Trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, đặc biệt khi Việt Nam đã là thành viên của Cộng đồng kinh tế ASEAN và các tổ chức thương mại quốc tế khác, chúng ta cũng là tham gia nhiều hiệp định tự do thương mại song phương và đa phương. Các chuyên gia kinh tế cho rằng trong năm nay và những năm tới đây, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp sẽ tăng nhanh về giá trị và quy mô.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH