Tác động của văn hóa giao tiếp nội bộ, làm việc nhóm và văn hóa khen thưởng đến sự gắn bó của nhân viên Công ty FPT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Huệ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 64-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388852

Nghiên cứu tác động của 3 yếu tố văn hóa doanh nghiệp Văn hóa giao tiếp nội bộ, Vãn hóa làm việc nhóm và Văn hóa khen thưởng ghi nhận có ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên của Công ty FPT. Sử dụng phương pháp mô tả thống kê cho thấy, cả 3 yếu tố văn hóa doanh nghiệp đều được đánh giá cao ở Công ty FPT, góp phần tạo nên sự gắn kết lâu dài của nhân viên. Kết quả nghiên cứu đưa ra gợi ý, nếu một tổ chức muốn nhân viên gắn bó và làm việc có trách nhiệm, cần đầu tư đẩy mạnh công tác phát triển vãn hóa tổ chức, xây dựng một môi trường có hoạt động truyền thông nội bộ tốt, có văn hóa hỗ trợ nhau trong đội ngũ, không chỉtrong công việc mà cả cuộc sống, đồng thời, có hoạt động khen thưởng công tâm, ghi nhận kịp thời và xứng đáng sự đóng góp của nhân viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH