Nâng tầm thị trường khoa học và công nghệ Việt Nam: Cần phát triển vai trò “bà mối”

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Trung Thành, Phạm Thị Huyền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 3-6

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388873

 Tại Việt Nam, số doanh nghiệp có đăng ký ngành nghề kinh doanh liên quan đến khoa học và công nghệ (KH&
 CN) mới khoảng 11 % tổng số doanh nghiệp được thành lập. Để đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao hiệu quả của nền kinh tế, thị trường KH&
 CN cần được phát triển mạnh mẽ, trong đó, cần những giải pháp thiết thực thúc đẩy vai trò các tổ chức trung gian - các “bà môi” - kết nối cung - cầu về KH&
 CN. Bài viết nêu vài trò của tổ chức trung gian trên thị trường KH&
 CN, thực trạng tổ chức trung gian trên thị trường KH&
 CN Việt Nam, từ đó đề ra cácgiải pháp phát triển tổ chức trung gian trên thị trường KH&
 CN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH