Lịch sử Đông Nam Á trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018: Cách tiếp cận mới về nội dung và phương pháp dạy học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Vinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Lịch sử, 2021

Mô tả vật lý: 69-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388892

 Trong
   - Chương trình giáo dục phổ thông 2018, Lịch sử Đông Nam Á là một bộ phận cơ bản cấu thành nội dung môn Lịch sử ở các cấp học cùng với Lịch sử thế giới và Lịch sử Việt Nam. Đây là một trong những thay đổi quan trọng về cách tiếp cận trong việc xây dựng
   - Chương trình môn Lịch sử mới. Sự thay đổi này xuất phát từ việc nhìn nhận vị trí cũng như những giá trị về vật chất và tinh thần của Đông Nam Á xứng đáng với tầm vóc của khu vực trong lịch sử thế giới. Đây cũng là cơ sở để xác định lại cách tiếp cận lịch sử khu vực trong tổng thể chương trình môn học, trong việc điều chỉnh nội dung cần dạy, tỉ trọng dung lượng lịch sử Đông Nam Á trong chương trình cũng như phương pháp dạy học phù hợp và hiệu quả. Bài viết tập trung phân tích hai vấn đề chính (i) Dạy học Lịch sử Đông Nam Á trong chương trình và sách giáo khoa hiện hành những vấn đề đặt ra
  (ii) Cách tiếp cận mới về nội dung và phương pháp dạy học Lịch sử Đông Nam Á trong
   - Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH