Nâng cao hiệu quà phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn Triết học Mác - Lênin ớ Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Thị Mai Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 66-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388916

Việc vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học triết học Mác-Lênin theo hướng phát triển năng lực có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả dạy và học môn học này. Tuy nhiên, trong quá trình vận dụng phương pháp này vào giảng dạy môn triết học Mác-Lênin ở Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, có một số khó khăn cụ thể cần khắc phục. Trong phạm vi bài viết, trên cơ sở đánh giá những trở ngại trong việc áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học triết học Mác-Lê-nin-nít tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH