Nghiên cứu xác định các nhân tố chất lượng dịch vụ đào tạo ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên học lái xe tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Phương pháp nghiên cứu sử dụng để xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết gồm hai bước chính - nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng cũng như dựa trên mẫu khảo sát, với một mẫu kích thước n = 230 để kiểm định mô hình thang đo và mô hình lý thuyết. Thang đo được kiểm định thông qua phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố EFA. Mô hình lý thuyết được kiểm định thông qua phân tích hồi quy tuyến tính bội.Kết quả tìm thấy 4 yếu tố, bao gồm Cảm thông
Năng lực phục vụ
Độ tin cậy
Phương tiện hữu hình. Trong số những yếu tố này, cảm thông là yếu tốquyết định quan trọng nhất đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo.