Nghiên cứu sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe tại địa bàn thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Hồng Lam

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 142-147

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388993

 Nghiên cứu xác định các nhân tố chất lượng dịch vụ đào tạo ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên học lái xe tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Phương pháp nghiên cứu sử dụng để xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết gồm hai bước chính - nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng cũng như dựa trên mẫu khảo sát, với một mẫu kích thước n = 230 để kiểm định mô hình thang đo và mô hình lý thuyết. Thang đo được kiểm định thông qua phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố EFA. Mô hình lý thuyết được kiểm định thông qua phân tích hồi quy tuyến tính bội.Kết quả tìm thấy 4 yếu tố, bao gồm Cảm thông
  Năng lực phục vụ
  Độ tin cậy
  Phương tiện hữu hình. Trong số những yếu tố này, cảm thông là yếu tốquyết định quan trọng nhất đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH