Đẩy mạnh xây dựng văn hóa trong kinh tế phù hợp với bối cảnh phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Văn Hùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Cộng sản, 2021

Mô tả vật lý: 20-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389059

Văn hóa và kinh tế cùng là sản phẩm của lịch sử loài người, phản ánh trình độ phát triển, hoàn thiện của con người ở mỗi xã hội nhất định. Giữa văn hóa và kinh tế có mối quan hệ biện chứng. Nếu như văn hóa “là mục tiêu, động lực” thúc đẩy phát triển kinh tế thì kinh tế là “nền tảng và điều kiện” cho sự phát triển văn hóa. Do đó, bảo đảm sự hài hòa mối quan hệ giữa kinh tế và văn hóa chính là yếu tố then chốt của chiến lược phát triển bền vững. Điều này đặt ra yêu cầu cần đẩy mạnh xây dựng văn hóa trong kinh tế ở nước ta hiện nay, nhất là trong bối cảnh phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH