Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Tường Minh, Phan Thành Hưng, Trương Đức Thao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 27-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389064

Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt Nam, điển hình là tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, biến Sự quan tâm tới sức khỏe tác động mạnh nhất và thuận chiều tới thái độ của người tiêu dùng với hành vi mua thực phẩm hữu cơ. Điều này chứng tỏ người tiêu dùng mua thực phẩm hữu cơ phần lớn xuất phát từ những lo lắng cho sức khỏe. Đứng thứ 2 là sự quan tâm tới môi trường, cuối cùng là niềm tin đối với nhãn hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH