Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người học và đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lương Thu Hà, Lương Thu Hiền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 37-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389122

 Nghiên cứu được tiến hành đối với chương trình đào tạo định hướng ứng dụng (Profession- Oriented Higher Education - POHE) tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với 4 khóa đang theo học (từ khóa 58-61, 846 sinh viên) thuộc cả 5 chuyên ngành Quản trị khách sạn, Quản trị lữ hành, Truyền thông Marketing, Quản trị kinh doanh thương mại và Luật kinh doanh. Việc nghiên cứu toàn bộ mẫu với số sinh viên hiện đang theo học cả 5 chuyên ngành của POHE ở 4 khóa học, là một nỗ lực nhằm dựng nên bức tranh tổng thể các nhân tố tác động đến sự hài lòng của người học đối với một chương trình đào tạo đã được xây dựng 12 năm, sản phẩm của sự hợp tác trong Dự án Giáo dục đại học Việt Nam - Hà Lan từ năm 2005. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH