QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SƠ THEO TIẾP CẬN NGUỒN NHÂN LỰC TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY - Thực trạng và các biện pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Đăng Khởi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Dân tộc, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389275

 Trong tiếp cận năng lực thì năng lực nghề nghiệp có vai trò quan trọng. Một trong những xu hướng chính hiện nay trong cách tiếp cận năng lực nghề nghiệp là xu hướng chuẩn hóa. Những tiêu chí của chuẩn nghề nghiệp được thiết kế theo mô hình phát triển mở rộng, mức độ tăng dần và cao hơn so với chuẩn đào tạo, là định hướng phấn đấu liên tục trong sự nghiệp của giáo viên trung học cơ sở. Do vậy, quản lý công tác bồi dưỡng GV THCS theo tiếp cận năng lực nhằm xây dựng đội ngũ GV THCS có đủ phẩm chất đạo đức, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp là vấn đề quan trọng và cấp thiết góp phần phát triển giáo dục trong tương lai. Từ đánh giá sâu sắc thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở theo tiếp cận nguồn nhân lực trong giai đoạn hiện nay, tác giả bài báo đã đề xuất 7 biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở theo tiếp cận nguồn năng lực có tính cần thiết và tính khả thi cao. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH