Thực trạng công tác phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường mầm non quận 11, TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Kiều Nga

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 49-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389303

Qua điều tra thực trạng về phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn (TTCM) tại các trường mầm non (MN) quận 11, TP. Hồ Chí Minh, kết quá cho thấy giáo dục của quận 11 hiện nay đã có nhiều cố gắng trong việc đào tạo, bồi dưỡng nhằm phát triển đội ngũ TTCM các trường phổ thông nói chung và TTCM các trường MN trên địa bàn quận nói riêng. Tuy nhiên, đội ngũ TTCM ở các trường MN quận 11 vẫn còn một số khó khăn, bất cập về cơ cấu, giới tính, trình độ chuyên môn, năng lực quản lý để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của mục tiêu giáo dục. Do đó, cần có những biện pháp để nâng cao chất lượng và hiệu quả của đội ngũ TTCM quận 11 nói chung và bậc MN nói riêng chính là cơ sở để Ban Giám hiệu đề xuất các biện pháp nhằm để nâng cao chất lượng và hiệu quả của đội ngũ TTCM quận 11 nói chung và bậc MN nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH