Mô hình SERVQUAL - Giải pháp hiệu quả nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Trung Kiên, Trần Sĩ Lâm, Trần Thị Bích Ngọc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 276-281

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389307

Thị trường dịch vụ logistics Việt Nam cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp logistics Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh với các công ty logistics nước ngoài. Một trong những hạn chế của các doanh nghiệp Việt Nam là về chất lượng dịch vụ logistics.Bài bào giới thiệu mô hình quản lý chất lượng dịch vụ SERVQUAL - Giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ logistics.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH