Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện máy trực tuyến của người tiêu dùng trong môi trường giá động

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Dung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 138-141

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389316

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng đối với sản phẩm điện máy trong môi trường giá động tại Hà Nội. Từ đó, xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố Cảm nhận rủi ro
  Thái độ
  Nhóm tham khảo
  Nhận thức kiểm soát hành vi
  Giá động
  Đặc tính sản phẩm và doạnh nghiệp
  Niềm tin đến Quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng. Trong đó, nhân tố cảm nhận rủi ro và giá động có tác động mạnh nhất
  nhân tốảnh hưởng thấp nhất là đặc tính sản phẩm và doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra được một sốkhuyến nghị cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến sản phẩm điện máy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH