Đấu tranh, phản bác luận điệu: “đảng cộng sản Việt Nam không thể lãnh đạo thành công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu”

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Trọng Hanh, Vũ Trung Kiên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học chính trị, 2021

Mô tả vật lý: 26-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389354

 Những năm qua, công cuộc “đốt lò ” ở nước ta được người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam phát động để chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu đã nhận được sự đồng tĩnh, ủng hộ của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Thế nhưng, các thế lực thù địch đã không ngừng xuyên tạc, phủ nhận kết quả của Đảng và Nhân dân ta trong cuộc đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu. Họ cho rằng, thực chất của cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu ở Việt Nam hiện nay chang qua chỉ là cuộc đấu đả nội bộ giữa phe này và phe khác
  hay, Việt Nam không thể chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu vĩ chỉ có một đảng duy nhất lãnh đạo nên không thể cỏ dân chủ, từ đó không thể chống được tham nhũng, lãng phí, quan liêu. Đây là một trong những luận điệu rất tinh vi và nguy hiểm. Vì vẩy, đấu tranh, phản bác các quan điểm nêu trên là vô cùng cần thiết và quan trọng. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH