Nghiên cứu phương pháp xây dựng và đánh giá chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn đầu ra

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Nam Thắng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 11-14

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389384

Nghiên cứu vận dụng những thang bậc nhận thức của Bloom mở rộng để xây dựng các năng lực chuẩn và đánh giá đối với người học, người dạy và được cụ thể hóa thông qua xây dựng chương trình đào tạo (CTĐT). Kết quả nghiên cứu giúp cho giảng viên/biên soạn viên có thêm một tài liệu hữu ích để viết đề cương chi tiết bài giảng và biên soạn giáo trình phù hợp với CTĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH