Giải pháo thúc đẩy xuất khẩu hàng công nghiệp của Việt Nam sang thị trường một số nước trong khối Mercosur

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Văn Phong

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Công nghiệp và Thương mại, 2020

Mô tả vật lý: 23-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389469

Khối thị trường chung Nam Mỹ (MERCOSUR) có quá trình phát triển mở và năng động với mục tiêu cơ bản là tạo ra một thị trường chung, tạo cơ hội thương mại và đầu tư thông qua sự hội nhập và cạnh tranh của các nền kinh tế thành viên. Thời gian qua, hàng công nghiệp của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường các nước khối MERCOSUR đã đạt được một số kết quả tích cực. Tuy nhiên, vẫn chưa tương xứng với khả năng xuất khẩu và tiềm năng của thị trường, vì vậy, những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, tăng cường thuận lợi hóa, lựa chọn mặt hàng xuất khẩu, dự báo và cung cấp thông tin thị trường,... là hết sức cần thiết để đẩy mạnh xuất khẩu hàng công nghiệp của Việt Nam vào thị trường khối này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH