Một số giải pháp hoàn thiện công tác marketing tại Công ty Cổ phần Trường Phú

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Dần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 78-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389496

Trong bối cảnh kinh tế đang trong quá trình hội nhập khu vực và quốc tế thì mức độ và phạm vi cạnh tranh của doanh nghiệp ngày càng tăng. Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước rất nhiều cơ hội và thách thức trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Trong nghiên cứu này tác giả đề cập đến trường hợp cụ thể là Công ty cổ phần Trường Phú là một đơn vị sản xuất dây cáp điện phục vụ ngành điện. Tác giả cũng đưa ra một số giải pháp để hoàn thiện công tác marketing tại đơn vị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH